Slug là gì ?

Blog chia sẻ một số thông tin về slug là gì ? cùng với đó là một công công slug tự động, nó sẽ hổ trợ rất đắc lực khi bạn cần 1 url thân thiện.

Slug là gì ?

Slug là gì
Slug là gì

Có thể các bạn đã bắt gặp một định nghĩa nào đó về slug. Nó có thể ở một lĩnh vực khác và có nghĩa khác. Blog chia sễ anh / chị về slug trong việc làm seo website. Em không nói dài dòng về lý thuyết. Bạn hãy nhìn lên ảnh minh họa bên trên. Đối với seo thì slug đơn giản chỉ có thế thôi.

Tác dụng slug khi seo web

Slug ảnh hưởng rất lớn khi bạn seo cho web site đấy nhé.Theo blog https://backlinko.com/on-page-seo, thì url thân thiện là một yếu tố cực kì quan trọng khi seo. Nó cũng chính là từ khóa chính của trang web đó. Đây là một blog chia sẻ kiến thức seo uy tín hàng đầu thới giới.

Nếu bạn làm web trên những nền tảng lớn như wordpress thì nó sẽ tự động chuyển title trang web thân thiện và đẹp hơn. Công việc của bạn chỉ là chỉnh sửa cho vừa ý. Tuy nhiên, bạn sử dụng các nền tảng khác thì cần chú ý đến url. Bởi vì, nó sẽ chuyển tiếng Việt không chuẩn hoặc làm mất kí tự.

Công cụ slug online

Title :

Slug :

Công cụ này hoàn toàn tự động, tạo slug rất nhanh. Bạn copy đoạn văn bản và dán vào ô title và xem ô slug bên dưới nhé.

Chú ý: nếu bạn đang có ý định tạo slug cho 1 url thì sử dụng từ khóa chính luôn nhé.

Một số ứng dụng của công cụ slug

Hổ trợ tạo url cho blogger

Các bạn đang sử dụng blogspot cần chú ý là url sẽ mất kí tự khi chuyển tự động từ tiếng Việt. Lúc này, bạn chỉ cần nhập đoạn văn bản vào công cụ slug bên trên và copy trở lại blog là xong. Lưu ý rằng: slug url là từ khóa chính của trang web đó nhé.

Tạo tên cho ảnh hoặc video

File ảnh cũng là một yếu tố cần phải tối ưu cho thân thiện hơn. Nó cũng là từ khóa cần seo luôn nhé.

slug
slug

Trước khi các bạn đưa ảnh lên website hay blog thì nên chuyển đổi cho nó thân thiện hơn. Đây không phải là ý kiến chủ quan của mình nhé. Nó là kiến thức seo mà mình đã đọc được ở rất nhiều tài liệu. Anh / chị cứ copy từ khóa và cho vào công cụ slug online bên trên. Sau đó, bạn hãy đặt lại tên cho ảnh nhé.

Lời kết

Ngoài việc cung cấp thông tin slug là gì ? Blog còn cung cấp 1 công cụ nhỏ gọn. Nó sẽ giúp bạn tạo slug nhanh chống khi cần thiết. Anh / chị cần chú ý đến url thân thiện nhé. Nó là từ khóa chính của trang web đó và không có dấu tiếng Việt.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!