Band nick là gì? Tại sao lại có hiện tượng band nick này?

Tìm hiểu band nick là gì? Như chúng ta đã hiểu thì band nick chính là việc mà tài khoản của bạn bị mất một vô lý và không có lý do rõ ràng.

Hiện nay có rất nhiều tài khoản xã hội được người truy cập và sử dụng rất là nhiều. Họ dùng tài khoản của mình để tìm hiểu và kết nối với những người xung quanh, hoặc có thể đọc tin tức.

Và việc bị band nick là một điều không thể tránh khỏi. Vậy thuật ngữ này được hiểu theo nghĩa như thế nào và tại sao lại bị band nick? Nếu bạn đang thắc mắc thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo nhé!

Band nick là gì?

Trước hết, chúng ta cần phải hiểu nick là gì? Nick có nghĩa là tài khoản cũng giống như là account (ACC) của một cá nhân nào đó. Hiểu đơn giản là đây như là một tài khoản có username (hoặc ID) và password của bạn.

band nick là gì
band nick là gì

Band nick có nghĩa là nick bạn bị mất mà bạn không biết lý do. Tuy nhiên nếu tài khoản của bạn có xác nhận những thứ khác như địa chỉ email, số điện thoại thì bạn có thể lấy lại nick của mình.

Nick rất quan vì có nó bạn mới có thể đăng nhập vào tào khoản của mình khi chơi game, dùng ứng dụng, chat trên mạng xã hội. Tuy nhiên cũng có nhiều người bỏ tài liệu quan trọng của họ trong nick vì thế mà đôi khi có nhiều thà mất tiền bạc chứ không để mất nick mình.

Và mạng xã hội được sử dụng nhiều tài khoản nhất chính là Facebook. Vậy những nguyên nhân khiến bạn bị band nick Facebook:

Tài khoản Facebook bị khóa vì vi phạm điều khoản hoạt động của Facebook. Đối với trường hợp thứ 2 thì những nguyên nhân sau đây là phổ biến:

Sử dụng tên tài khoản Facebook giả mạo: Facebook có chính sách yêu cầu sử dụng tên thật, tuy nhiên rất nhiều người không làm điều này. Bình thường thì không sao, nhưng lâu lâu Facebook làm đợt truy quét hoặc nếu có nhiều người report (báo cáo) Facebook thì có thể tài khoản của bạn sẽ bị xóa trong thời gian ngắn.

Giả mạo người nổi tiếng: Nếu bạn tạo Facebook mạo danh người nổi tiếng, tổ chức chính phủ, công ty hoặc một người khác thì sớm muộn tài khoản của bạn sẽ bị khóa và thậm chí bị xóa mà không cần cảnh báo.

Tham gia quá nhiều nhóm Facebook: Tham gia quá nhiều nhóm trên Facebook cũng có thể dẫn tới bị khóa tài khoản, giới hạn tối đa cho mỗi người là 200 nhóm.

Spam tin nhắn, bình luận: Nếu bạn đăng quá nhiều tin nhắn trên tường Facebook của mình hoặc một nhóm trong một khoảng thời gian ngắn thì bạn cũng có thể bị khóa tài khoản.

Và còn một số nguyên nhân khác.

Lời kết

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết band nick là gì? Các bạn nên tránh một số điều nên tránh khi lập nick và sử dụng tài khoản để không bị band nick.

Bài viết hay trên Blog

Từ khóa tìm kiếm trên Google: band là gì, ban nick là gì

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!