Adidas là gì ? của nước nào ? Mua Adidas hàng hiệu ở đâu ?

Tìm hiểu adidas là gì ? nhãn hiệu adidas là của nước nào ? Cách mua adidas chính hãng giành cho dẫn nghiệp dư và ở các tỉnh lẻ

Đối với những người đam mê thể thao hoặc thích tìm hiểu về hàng ngoại nhập thì nhãn hiệu Adidas rất quen thuộc. Bởi lẽ, đây là thương hiệu đã vào thị trường Việt Nam khá lâu. Hôm nay, Shop VT Cotton không chỉ muốn chia sẽ thông tin Adidas là gì ? mà còn giới thiệu các bạn những cách mua hàng chính hãng với giá rẽ và an toàn.

Adidas là gì
Adidas là gì

Adidas là gì ?

Adidas là nhà sản xuất dụng cụ thể thao của nước Đức.

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi các môn thể thao. Quí vị dễ dàng thấy được logo của hãng này.

Ở Việt Nam, những sản phẩm Adidas được ưu chuông như: giày thể thao, áo thun T-shirt, quần áo tập Gym …

Nguồn tham khảo

Logo Adidas

Logo Adidas
Logo Adidas

Tất cả những nhãn hiệu thời trang dù lớn hay nhỏ đều có một logo đặc trưng. Nó thường được in lên trên sản phẩm. Mình nhận thấy, biểu tượng Adidas cũng khá lạ: một chữ adidas phí dưới và logo phía trên. Chúng rất khác với logo của Lacoste hoặc Nike.

Giá bán của sản phẩm Adidas ?

Giá bán các mặt hàng chính hãng Adidas thường theo phân khúc: tức là có những sản phẩn lên đến 10 triệu và cũng có nhưng mặt hàng giá vài trăm ngàn.

Ví dụ cụ thể một đôi giày có giá lên đến 7 triệu: https://www.adidas.com.vn/vi/giay-alphaedge-4d/FV4686.html

Nhưng cũng tùy theo sản phẩm, giá trung bình sẽ rơi vào khoản trên dưới 1 triệu đồng đối với giày thể thao. Ở phần mua hàng, mình chia sẽ cách mua giày Adidas giành cho dân nghiệp dư nhé.

Những sản phẩm nổi bậc của hãng

Do đây là một hãng chuyên sản xuất đồ thể thao nên các mặt hàng cũng xoay quanh vài sản phẩm nổi bậc.

Giầy thể thao

Giày Adidas
Giày Adidas

Giày làm một trong những sản phẩm phổ biến của thương hiệu Adidas ở VN. Kiểu dáng thiết kế luôn đem đến sự trẻ trung. Hãng này sản xuất rất nhiều mẫu giành cho những mục đích khác nhau như: đá bóng, đi chơi, tập thể thao.

Quần áo

Quần áo Adidas
Quần áo Adidas

Những mẫu quần áo thể thao nam nữ Adidas được thiết kế hợp thời trang, tay ngắn đơn giản. Giá thành cũng chia thành nhiều phân khúc từ 500 k đến hơn 1 triệu cho mẫu áo thun cổ tròn.

Nón

Nón
Nón

Một vật phẩm khá thú vị đến từ nhãn hiệu này là chiếc mũ lữ trai. Đây là phụ kiện đi kèm rất hữu ích dành cho các vận động viên thể thao. Đặc biệt các bạn thích những môn như quần vợt.

Túi

adidas của nước nào
adidas của nước nào

Những chiếc túi đựng đồ dùng cá nhân luôn đi kèm với những người yêu thể thao. Ngoài tác dụng chính, bạn còn nhận thấy những mẫu thiết kế cực kì thời trang và đẳng cấp sang chảnh của thương hiệu hàng đầu thới giới.

Mua sản phẩm Adidas ở đâu ?

Website chính hãng

Địa chỉ truy cập: https://www.adidas.com.vn/vi

Mọi người đừng quá ngạc nhiên vì website hoàn toàn bằng tiếng Việt. Những công ty, tập đoàn lớn thường xây dựng một website riêng dành cho khách hàng ở một đất nước cụ thể.

Thực sự thì mình cũng chưa từng đặt hàng ở trang Web này. Nhưng tôi đã xem qua sản phẩm và phần thanh toán,nó hoàn toàn bằng tiếng Việt. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng đặt hàng thông qua hình thức này.

Do đây là một công ty lớn nên việc lừa đảo là không thể xảy ra. Nên bạn có thể chọn đặt hàng ngay trên Web của họ.

Mua ở cửa hàng phân phối

Nếu quí vị đang ở những thành phố lớn thì việc đơn giản là đến một cửa hàng chuyên cung cấp hàng Adidas để chọn một vật phẩm ưng ý và thanh toán tiền ngay tại cửa hàng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những cửa hàng này ở Sài Gòn. Vì Adidas được xem là thương hiệu quá thân thuộc ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, mọi người cũng cần chọn những nơi uy tín nhé, hàng Fake là rất nhiều.

Đặt hàng trên Shopee, Lazada

Đây sẽ là cách rất hữu ích giành cho các khách hàng ở tỉnh. Vì hàng hóa được giao đến tận nơi. Mọi người sẽ đặt hàng qua các kênh thương mại điện tử. Nhưng bạn cũng cần trang bị cho mình kiến thức mua hàng Online. Điểm cần lưu ý khi mua hàng hiệu trên các sàn thương mại điện tử này là mục Lazada Mall, Shopee Mall.

Bạn nên tìm hiểu thêm về:

Đặt hàng trên Amazon

Đây là một trang Web thương mại điện tử nhưng thuộc tầm quốc tế. Mặc dù, chúng ta có thể chọn mua hàng thông qua những cửa hàng, trang web ở Việt Nam. Chúng đều mang nhãn hiệu của Adidas nhưng chất lượng sẽ khác biệt khi sản phẩm được bán ở Việt Nạm và ở Mỹ. Điểm đặt biệt khi bạn chọn mua theo cách này là chất lượng hàng hóa. Bạn quan tâm đến Amazon thì xem bài viết mua hàng trên amazon có đảm bảo không ?

Lưu ý: Mọi người cẩn thận khi chọn mua hàng trên Facebook và những website khác. Các bạn cần phải xác minh rõ ràng về người cung cấp sản phẩm đề tránh những rũi ro khi đặt hàng.

Cách mua hàng giành cho dân nghiệp dư

Một hướng dẫn chi tiết giành cho người mới. Ở đây, chúng ta chọn một phương pháp mua hàng dễ dàng nhất là Lazada, Shopee.

Đầu tiên, mọi người cần xem tổng quan về cách mua hàng trên Lazada. và bài viết shopee của nước nào.

Ý tưởng ở đây là chúng ta sẽ đặt hàng thông qua Lazada. Bạn chọn mua sản phẩm có gắn mác là Lazada Mall để được bảo đảm về hàng chính hãng.

Mua hàng Adidas
Mua hàng Adidas

Lời kết

Một tập hợp thông tin khá đầy đủ cho câu hỏi Adidas là gì ? Tóm lại thương hiểu Adidas là của nước Đức. Bạn sẽ dễ dàng có được sản phẩm của hãng này bằng nhiều cách khác nhau. Vì nó đã trở nên rất phổ biến ở thị trường VN.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!