Shopee Mall là gì ? Nó có gì đặc biệt hơn các sản phẩm khác

Tìm hiểu Shopee Mall là gì ? vì sao chúng ta nên chọn những nhãn hiệu này khi đưa ra quyết định đặt một đơn hàng trên hệ thống Shopee

Trong bài viết Shopee của ai, blog đã cung cấp một số thông tin về hệ thống Shopee. Hôm nay, mình chia sẽ một vài thông tin nữa để quý vị an tâm khi mua hàng trên Shopee nhé.

Shopee là gì ?

Shopee là sàn giao dịch thương mại điện tử. Nó tương tự như Lazada hay Tiki. Hệ thống bán hàng này được thành lập vào năm 2009, người sáng lập là Forrest. Hiện nay, trụ sở chính được đặt tại Singapore. Ở thời điểm hiện tại, họ đã có mặt tại các quốc gia: Singapore; Malaysia; Thái Lan; Đài Loan; Indonesia; Việt Nam, và Philipines.

Shopee là gì
Shopee là gì

Trước đây, mọi người thường mua hàng hóa online trên hệ thống Lazada. Nhưng thời gian gần đây, các khách hàng dần đổ về hệ thống bán hàng Shopee bởi giá thành vô địch rẻ.

Nguồn tham khảo tại đây.

Shopee Mall là gì ?

Đầu tiên, bạn cần biết rằng: những người bán hàng trên Shopee có thể là bất cứ ai. Bạn chỉ cần đủ các điều kiện là có thể mở được một gian hàng trên đây. Trong khoảng thời gian sắp đến, mình sẽ cố gắng hoàn thiện một gian hàng áo cá sấu trên hệ thống này. Sau khi hoàn thành, tôi tiếp tục chia sẽ cách bán hàng trên đây.

Shopee Mall là gì
Shopee Mall là gì

Vậy Shopee Mall có gì đặc biệt. Những sản phẩm gắn mác Shopee Mall được bên công ty bảo đảm là hàng chính hãng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, bạn mua những thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony … có gắng Shopee Mall là hoàn toàn yên tâm là hàng chính hãng nhé. Tức nhiên, vấn đề ở đây là người bán hàng đã được bên Shopee xác minh và chúng ta sẽ liên hệ với hệ thống này khi gặp bất kì sự cố nào.

Đến công ty Shopee mua hàng được không ?

Câu trả lời là không nhé. Không chỉ Shopee mà hầu hết các hệ thống như Lazada, Tiki, Sendo …đều bán hàng theo hình thức Online. Bạn đặt hàng trên Website hoặc ứng dụng điện thoại. Món đồ sẽ được giao tận nơi.

Địa chỉ tại Tòa nhà Saingon Centre là nơi làm việc nhân viên điều hành Shopee ở VN. Nơi đây không trưng bày hàng hóa.

Lời kết

Sau khi tìm hiểu về Shopee Mall là gì, quí vị có an tâm khi đặt đơn hàng có giá trị lớn trên hệ thống chưa. Mình nghĩ vẫn chưa đến thời điểm. Quí vị nên tham khảo thêm kinh nghiệm mua hàng trên shopee và chỉ đặt những món đồ có số tiền nho nhỏ thôi. Sau khi, anh / chị đã dày dạng kinh nhiệm rồi thì hãy chọn mua những mặt hàng cao cấp nhé.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!