Download win 10 64bit iso , vì sao nên chọn 64 hơn 32 bít ?

Hướng dẫn cách download win 10 64bit iso và 32 bít chính gốc từ microsoft, nguồn cài hoàn toàn sạch cho máy tính, laptop của bạn

Windows 10 iso 32bit và 64 bit

download win 10 64bit iso và 32 bit
download win 10 64bit iso và 32 bit

Đầu tiên, các bạn cần vào bài viết kiểm tra máy tính bao nhiêu bit Ở bài viết đấy, bạn sẽ biết được cách kiểm tra số bit của windows và một số thông tin cần thiết.

Vấn đề bây giờ là chúng ta có thể chọn được số bit ngay từ ban đầu. Điều này khá quan trọng nhé, bởi vì bạn chỉ có thể thay đổi số bit khi cài win mới mà thôi.

Câu hỏi đặt ra là chọn 32 hay 64 đây. Đa số mọi người sẽ nói với bạn rằng nên chọn 64 khi máy tính có cấu hình mạnh. Điều này là hoàn toàn đúng. Nhưng mình khuyên bạn nên chọn cài đặt bản 64 bit bởi vì một số phần mềm không thể chạy được trên bản 32 bit. Do đó, anh / chị chỉ cài đặt bản 32 khi máy tính quá yếu đến mức không thể chạy 64.

Các bản cài đặt

Khi mọi người đã tìm hiểu đến việc cài đặt máy tính thì chắc hẳn đã nghe nói đến các phiên bản như window 10 pro, home …. Quí vị tải win 10 theo hướng dẫn trong bài viết này sẽ là “tất cả trong 1”. Tức là, anh chị chỉ việc tải bản cài đặt về máy tính, trong quá trình cài đặt bạn sẽ được phép chọn lựa phiên bản yêu thích.

Vậy chọn bản nào ngon nhất ? Theo đánh giá cá nhân của em, các bạn nên chọn win 10 pro. Bởi vì nó rất dễ cài đặt và sử dụng. Mặc khác, anh / chị sử dụng bản pro thì sẽ dễ dàng tham khảo thêm các bài viết chia sẻ về thể thuật trên blog của em.

Nguồn download win 10 64bit iso và 32bit

download windows 10 iso
download windows 10 iso

Nguồn cài đặt em chia sẻ là từ trang chủ của microsoft nên rất an toàn.

Anh / chị lưu ý nhé: Hiện tại, bạn có thể tải ngồn cài đặt từ nhà phát hành thì đừng dại mà tải windows từ các nguồn khác. Bởi vì, nó có thể nhiễm virus và phần mềm dán đệp đấy.

Video hướng dẫn tải file iso win 10

Đây là cách tải file iso về máy tính. Thực ra, mọi người còn có thể tạo trực tiếp nguồn cài windows 10 vào usb. Nếu như bạn chưa biết đến phương pháp này thì xem thêm bài viết cách cài win 10 bằng usb.

Link tải win 10 từ microsoft: https://www.microsoft.com/en-us/software-download/windows10

Lời kết

Hiện nay. nguồn download win 10 64bit iso và 32 bit đã được cung cấp từ microsoft. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có được một nguồn cài đặt an toàn cho laptop. Do đó, mọi người không nên tải bất kì win 10 từ một website nào khác nhé. Ngoài ra, quí vị cũng nên lựa chọn cài bản win 10 pro 64 biết ( theo em thì đây là lựa chọn tốt nhất tại thời điểm này).

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!