Cách di chuyển khung hình trong word 2007, 2010, 365 dễ nhất ...

Hướng dẫn cách di chuyển khung hình trong word 2007, 2010, 365 …. đơn giản nhất, bài viết chia sẻ cách để áp dụng cho tất cả bản word

Chương trình soạn thỏa văn bản word được xem là phần tin học căn bản nhất. Đây có thể nói là 1 ứng dụng cực kì quan trọng của công ty microsoft. Ở những phiên bản mới, ứng dụng luôn cải tiến để giúp người dùng ngày càng dễ thao tác hơn. Việc sự dụng chương trình word cũng khá đơn giản. Tuy nhiên, quí vị có thêm và mẹo nhỏ sẽ làm cho việc sử lý văn bản được nhanh hơn rất nhiều. Hôm nay, em chia sẻ cách di chuyển ảnh cực kì đơn giản cho người mới. Bạn xem qua bài viết là thực hiện được ngay thôi.

Vì sao không di chuyển được ảnh trong word ?

Thông thường, bạn đang có ý định di chuyển 1 tấm ảnh trong word là ngay lập tức dùng chuột máy tính để kéo đúng không ? Kết quả là tấm ảnh không thể di chuyển hoặc các chữ xung quanh bị lệch. Quí vị xem mẹo bên dưới để thực hiện được dễ dàng hơn.

Cách di chuyển khung hình trong word

Thực ra, em cũng sử dụng cách di chuyển là kéo ảnh đến vị trí cần chỉnh văn bản. Nhưng mẹo ở đây là thay đổi định dạng ảnh trong word trước.

Bước 1: chuyển ảnh sang in font of text

cách di chuyển khung hình trong word
cách di chuyển khung hình trong word

Ở đây, quí vị click phải chuột lên ảnh —) tìm chức năng in font of text.

Lưu ý là ở mỗi phiên bản word sẽ có giao diện khác nhau. Tuy nhiên, bạn click phải chuột vào ảnh thì chắc chắn sẽ tìm thấy được chức năng in font of text. Nên anh / chị cố gắng tìm chức năng này ở những lần đầu tiên.

Bước 2: di chuyển ảnh

Bây giờ, anh / chị hãy di chuyển ảnh bằng chuột máy tính. Bạn kéo đến vị trí cần sửa file word là được. Quí vị có thể chỉnh sửa cho vừa ý rồi chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: chọn định dạng phù hợp

cách di chuyển hình ảnh trong word 2007
cách di chuyển hình ảnh trong word 2007

Bước này giống như ở lần đầu tiên. Nhưng thay vì anh / chị chọn in font of text thì bạn hãy chọn 1 định dạng phù hợp nhất cho file word.

Lời kết

Tóm lại cách di chuyển khung hình trong word trong bài viết này khá đơn giản. Bạn chỉ cần hiểu là thay đổi định dạng ảnh trong word trước để dễ dàng di chuyển. Sau đó anh / chị chỉ việc đặt lại định dạng phì hợp với file word là được.

Bài viết hay trên blog

Từ khóa tìm kiếm bài viết trên Google: cách di chuyển ảnh trong word 2007, di chuyển hình ảnh trong word 2010
cách di chuyển hình ảnh trong word 2010

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!