CMT là gì? Nó là từ viết tắt của từ nào trong tiếng Anh?

Tìm hiểu CMT là gì? Đối với giới trẻ có lẽ từ viết tắt trong tiếng Anh được sử dụng khá phổ biến trên mạng xã hội đặc biệt là Facebook.

Tiếng Anh ngày càng phổ biến trong đời sống kinh tế – xã hội nước ta cùng sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, nhiều từ tiếng Anh được sử dụng theo từ gốc hoặc viết tắt theo từ gốc, không cần dịch ra tiếng Việt mà người đọc vẫn hiểu ý nghĩa vì độ phổ biến của nó, trong đó có từ CMT.

CMT là gì ? Là câu hỏi mà nhiều người vẫn thắc mắc khi sử dụng Facebook thấy mọi người hay dùng từ CMT mà không hiểu CMT là gì? Dưới đây sẽ là bài viết để các bạn có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa của từ CMT.

CMT là gì?

Trước hết chúng ta cần phải hiểu, CMT là một từ được viết tắt của tiếng Anh, nếu viết đầy đủ sẽ là “comment”. Và dịch ra tiếng Việt có nghĩa là bình luận.

CMT là gì
CMT là gì

Từ ngữ này được dùng khá phổ biến trên Facebook, dùng để tương tác dưới các bài viết của bạn bè và người thân, hoặc người mà bạn quen biết qua mạng xã hội.

Trong cuộc sống bận rộn, thời gian của con người dường như rút ngắn đi, mạng xã hội trở thành nơi gặp gỡ, trò chuyện với người thân, bạn bè và nhiều mối quan hệ khác.

CMT hay comment, cùng với một số tính năng tương tác khác như Like – thích, Follow – theo dõi, Share – chia sẻ, Add Friend – Kết bạn, Chat – trò chuyện trở thành các thuật ngữ quá quen thuộc với người dùng mạng xã hội.

Bên dưới mỗi bài đăng trên Facebook, Zalo hay Twitter, chúng ta đều thấy nút Like, Comment, Share để người dùng tương tác với nhau, bày tỏ cảm xúc, quan điểm về chủ đề của bài viết đó. Đó là cách để chúng ta trò chuyện, tương tác với nhau khi không thể gặp gỡ trực tiếp.

Mỗi CMT chính là thể hiện tâm tư, suy nghĩ của người viết đối với người trong bài đăng đó. Chính vì vậy, CMT đã được hàng triệu người sử dụng để đăng tải những phần bình luận của mình đến với mọi người.

Góp mở rộng mối quan hệ, giao lưu và kết bạn nhiều hơn với những người mà mặc dù mình chưa gặp mặt lần nào.

Comment có thể mang tính tích cực, tiêu cực hoặc trung lập. Bên cạnh bày tỏ quan điểm, ý kiến của cá nhân và tag bạn bè trong bình luận, bạn còn có thể chèn thêm sticker, icon, ảnh GIF hoặc liên kết dưới bài đăng.

Bên cạnh việc bình luận ở trang cá nhân của người khác thì bạn cũng có thể tương tác trên các nhóm, Fage mà bạn yêu thích. Bạn có thể bình luận theo sở thích cá nhân hoặc tùy theo tâm trạng của bạn nữa.

Lời kết

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết CMT là gì? Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích để bạn có thể áp dụng vào cuộc sống.

Bài viết hay trên Blog

Từ khóa tìm kiếm bài viết trên google: comment là gì, cmt nghia la gi

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!