OPPO của nước nào? OPPO xuất xứ từ đâu và có tốt không?

Tìm hiểu Oppo của nước nào? Cái tên OPPO mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam khiến nhiều người tò mò về thương hiệu điện thoại này.

Trong xu thế xã hội ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, chiếc điện thoại đã trở thành một vật dụng không thể thiếu và vô cùng quen thuộc đối với bất kỳ ai.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng, đều có những dòng sản phẩm chất lượng và mang nhiều phân khúc giá khác nhau, từ phân khúc giá rẻ, phân khúc tầm trung cho đến phân khúc cao cấp. Vậy những thương hiệu điện thoại nào nổi tiếng hiện nay? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một hãng điện thoại đến từ Trung Quốc đó chính là OPPO.

OPPO của nước nào?

Điện thoại OPPO có xuất xứ từ Trung Quốc, một xuất xứ không mấy thiện cảm với người dân Việt Nam trong tình hình hiện nay. Tuy nhiên, OPPO đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, hãng đã có giấy phép hoạt động trên toàn cầu. Và OPPO cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia trên thế giới.

Oppo của nước nào
Oppo của nước nào

Nói đến xuất xứ từ Trung Quốc chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến hai từ “hàng Trung Quốc” với chất lượng kém và giá thành rẻ cũng như chất lượng của nó. Nhưng đó không phải là trường hợp của OPPO.

Sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của OPPO tại thị trường Việt Nam là chiếc OPPO Find 5 vào cuối năm 2012 với mức giá không hề rẻ, khoảng 10 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên, nhưng mỗi nhà mạng đều có những khách hàng riêng. Vì vậy, OPPO vẫn có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung.

Điểm nổi bật của chiếc điện thoại có lẽ là Camera vô cùng sắc nét.

Nhắc đến OPPO là nhắc đến công nghệ camera tiên tiến, giúp tối đa hóa trải nghiệm chụp ảnh cho người dùng.

Với định vị thương hiệu là “Điện thoại chụp ảnh”, camera của OPPO cho ra những bức ảnh siêu nét, đẹp, đặc biệt là tính năng tự làm đẹp và lấy nét tốt khi chụp ảnh selfie.

Bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh bằng điện thoại và đăng trực tiếp lên các trang mạng xã hội để chia sẻ những khoảnh khắc của mình mà không cần chỉnh sửa nhiều.

Hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi nên thiết kế của OPPO cũng mang hơi hướng hiện đại và năng động.

Điện thoại OPPO có kích thước màn hình phổ biến là 5-6 inch, màn hình có thiết kế tràn cạnh, siêu tràn (tai thỏ, giọt nước, …). Cùng với đó, màu sắc của điện thoại OPPO vừa có màu sắc đơn giản, trang nhã, vừa có màu lạ được phối vô cùng sáng tạo, mang đến vẻ ngoài bắt mắt.

Lời kết

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết OPPO là của nước nào? Hiện nay, OPPO là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng không chỉ thiết kế đẹp mà giá cả cũng rất phải chăng.

Bài viết hay trên Blog

Từ khóa tìm kiếm trên Google: điện thoại oppo của nước nào, oppo nuoc nao san xuat, oppo là hãng điện thoại của nước nào, oppo của nước nào sản xuất

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!