Xiaomi của nước nào? Với kiểu dáng đẹp, bắt mắt người dùng

Tìm hiểu Xiaomi của nước nào? Dòng điện thoại Xiaomi nổi bật với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và giá bán rất tốt trên thị trường.

Quay trở lại khoảng 10 năm trước, khi nhắc đến các thương hiệu điện thoại, người dùng chỉ có thể kể tên một vài thương hiệu nổi bật như Apple, Samsung, Nokia hay Blackberry. Tuy nhiên, thời thế thay đổi, các công ty công nghệ non trẻ ngày càng chứng tỏ được năng lực của mình.

Liên tiếp các mẫu smartphone cấu hình mạnh, dẫn đầu về công nghệ, giá bán rẻ được tung ra thị trường. Một trong những cái tên nổi bật nhất trong tâm điểm chính là điện thoại Xiaomi.

Vậy thì điện thoại Xiaomi là của nước nào? Điện thoại Xiaomi có gì nổi bật? Đâu là những mẫu máy được săn đón nhiều nhất hiện nay, cùng tìm hiểu chi tiết sau đây.

Xiaomi của nước nào?

Xiaomi là công ty sản xuất điện tử thuộc sở hữu tư nhân có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc, được thành lập vào ngày 6 tháng 4 năm 2010. Sau 5 năm Xiaomi đã có những bước tiến thần tốc, trở thành 1 trong 5 nhà sản xuất lớn nhất Trung Quốc và nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 3 thế giới (2014).

Xiaomi của nước nào
Xiaomi của nước nào

Mọi người thường nói về điện thoại Xiaomi, nhưng khi nghiên cứu kỹ lưỡng, điện thoại thông minh chỉ là một phần nhỏ trong các mảng kinh doanh của Xiaomi.

Hoạt động kinh doanh của công ty được chia thành hai loại lớn là các thiết bị công nghệ thông minh bao gồm: điện thoại, điều hòa, máy hút bụi, tivi, tủ lạnh hoặc các sản phẩm rất nhỏ như: bút bi, văn phòng, bàn chải đánh răng, ….

Rất nhiều người ta vẫn đánh đồng Xiaomi là cửa hàng tiện lợi, vì bất cứ sản phẩm nào người ta cần thì máy móc sẽ sản xuất ra. Xiaomi luôn có tham vọng xây dựng một hệ sinh thái thông minh để giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn.

Được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, điện thoại Xiaomi chính hãng hoàn toàn có thể chinh phục người dùng Việt với cấu hình phần cứng cao, phần mềm tùy biến nhiều tính năng và mức giá hấp dẫn.

Điểm đầu tiên cũng là xuất xứ của thương hiệu Xiaomi chính là giao diện của hệ điều hành. Có thể tùy chỉnh từ nền tảng Android, Xiaomi muốn tạo ra một giao diện tối giản nhưng đẹp mắt, chạy mượt mà và dễ dàng và hiệu quả như iPhone để sử dụng. MIUI vẫn là một trong những giao diện phổ biến nhất trong thế giới điện thoại thông minh hiện nay.

Ban đầu, Xiaomi “vay mượn ý tưởng” từ các sản phẩm của Apple, từ giao diện phần mềm cho đến thiết kế bên ngoài, nhưng càng về sau, sản phẩm của họ ngày càng có nhiều chất độc đáo và sáng tạo.

Lời kết

Qua bài viết trên, chác hẳn bạn đã biết Xiaomi là của nước nào? Dù là một thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng Xiaomi đã phá vỡ hoàn toàn định kiến về smartphone Trung Quốc. Hãng đem đến cho người dùng Việt những chiếc điện thoại cấu hình mạnh nhất với giá rẻ nhất.

Bài viết hay trên Blog

Từ khóa tìm kiếm trên Google: điện thoại xiaomi của nước nào, xiaomi của nước nào sản xuất, xiaomi là của nước nào

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!