Facebook Lite là gì? Phiên bản Facebook chạy tachs biệt FB

Tìm hiểu Facebook Lite là gì? Các bạn có biết mục đích ra đời của Facebook lite là gì? Ứng dụng mang tên “Lite” có thực sự nhẹ như tên gọi?

Facebook Lite được ra đời năm 2015. Thế nhưng, có lẽ nó vẫn còn xa lạ với nhiều người dùng mạng xã hội. Và liệu bạn có nằm trong số đó? Có bao giờ các bạn tự hỏi, mục đích ra đời của Facebook lite là gì, trong khi đó Facebook gốc đã là quá đủ rồi.

Vậy hơn 500 triệu người dùng Facebook lite trên toàn thế giới, có thực sự cảm thấy đây là ứng dụng tốt nhất của Facebook không? Bài viết này sẽ giúp các bạn biết Facebook Lite là gì và đồng thời liệu Facebook Lite có thực sự là một lựa chọn tối ưu?

Facebook Lite là gì?

Facebook Lite là ứng dụng được cung cấp bởi Facebook với dung lượng chỉ 1.59 MB hỗ trợ theo dõi bảng tin, nhận thông báo, đăng bài viết và nhắn tin tuyệt vời cho những dòng máy có cấu hình thấp hoặc những nơi có internet kém.

Các tính năng của ứng dụng

Dùng ít bộ nhớ hơn ứng dụng Facebook thông thường (dung lượng nhỏ hơn 96%) từ đó hoạt động tốt hơn trên điện thoại cấu hình yếu hay các điện thoại cũ không còn được hỗ trợ ứng dụng Facebook.

Facebook Lite có thể hoạt động trên các kết nối internet chậm như mạng 2G hoặc không ổn định như các vùng có tín hiệu kém.

Bạn có thể theo dõi bảng tin, nhận thông báo, đăng bài viết và nhắn tin trong cùng một ứng dụng Facebook Lite.

Điểm khác biệt đầu tiên phải kể đến khi sử dụng ứng dụng Facebook Lite là logo của nó sẽ có nền màu trắng thay vì màu xanh như logo của Facebook truyền thống. Và tên của nó chỉ có “Lite” chứ không phải “Facebook Lite” như mọi người hay gọi.

Với những phiên bản ứng dụng đời đầu, Facebook Lite chỉ chứa một lượng nhỏ các icon. Nó thiếu những hình ảnh động và các hình ảnh có dung lượng lớn. Cũng dễ hiểu, vì như vậy nó mới “Lite” được!

Cách tải facebook lite

Mọi người muốn sử dụng facebook lite thì vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại để tải về. Anh / chỉ sử dụng như một ứng dụng bình thường. Quí vị có thể đăng nhập tài khoản facebook phụ.

facebook lite là gì
facebook lite là gì

Có nên sử dụng Facebook Lite thay cho Facebook

Việc sử dụng Facebook Lite thay cho Facebook còn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Facebook Lite sở hữu gần như hầu hết các tính năng của Facebook. Nhược điểm của nó chỉ là giao diện trông khá đơn giản khiến người dùng cảm thấy lỗi thời.

Tuy nhiên, nếu bạn không dành quá nhiều thời gian vào Facebook, điện thoại bạn là đời cũ có cấu hình thấp hoặc là đang ở những vùng kết nối mạng không ổn định thì bạn có thể lựa chọn Facebook Lite để sử dụng.

Lời kết

Sau khi đã biết được Facebook Lite là gì thì tại sao chúng ta không thử một lần trải nghiệm ứng dụng này?  Nếu đang cầm trong tay một chiếc điên thoại chạy phần mềm Android, dung lượng thấp và có nhu cầu lướt Facebook để xem tin tức mỗi ngày thì Facebook Lite chắc hẳn là một lựa chọn hoàn hảo nhất với bạn lúc này.

Bài viết hay trên blog

Từ khóa tìm kiếm bài viết: f lite facebook, facebook facebook like

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!