HTC của nước nào? Chất lượng các sản phẩm của họ ra sao?

Tìm hiểu HTC của nước nào? Với ưu điểm vượt trội, mức giá vô cùng hợp lý, HTC mang đến cho người dùng những cảm nhận mới mẻ và độc đáo.

Giữa thị trường “chật chội” của hàng loạt thương hiệu điện thoại khác nhau, trong đó “miếng bánh” quá lớn lại nằm ở 2 ông lớn Sam Sung và iPhone thì HTC vẫn đặc biệt có một tập hợp người dùng trung thành.

Bởi đầu tiên, những chiếc điện thoại đến từ HTC đều rất bền, vỏ kim loại sang trọng, với một cấu hình tương đương so với Sam Sung hay iPhone thì HTC có giá bán rẻ hơn nhiều. Tuy những chiếc điện thoại mang thương hiệu HTC nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhưng những thông tin về hãng, đặc biệt câu hỏi “Điện thoại HTC của nước nào sản xuất?” rất nhiều người vẫn còn thắc mắc… Vậy bạn hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

HTC của nước nào?

HTC Corporation viết tắt của High Tech Computer Corporation, mã giao dịch trên thị trường chứng khoán TAIEX: 2498, là tập đoàn sản xuất các thiết bị cầm tay của Đài Loan được thành lập vào năm 1997 bởi Cher Wang.

HTC của nước nào
HTC của nước nào

HTC đã tạo dựng nên tên tuổi của mình và có những thiết lập quan hệ đối tác độc quyền với những thương hiệu điện thoại lớn trên thế giới. Đến tháng 6 năm 2006, HTC tự mình phát triền thương hiệu riêng.

Điện thoại HTC Dream, bán ra bởi T-Mobile và ở nhiều nước được gọi là T-Mobile G1, là điện thoại đầu tiên trên thị trường sử dụng nền tản Android.

HTC nổi tiếng là hãng sản xuất điện thoại có màn hình hiển thị tốt nhất, giao diện trực quan và dễ sử dụng. HTC đã có mặt khá lâu trên thị trường smartphone Việt Nam với những siêu phẩm như HTC One và âm thanh tuyệt vời được đánh giá cao. Với thiết kế đẹp mắt, HTC không khó để chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực di động, HTC đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và tung ra thị trường những sản phẩm ấn tượng trên toàn thế giới với mẫu mã liên tục được đổi mới nhằm làm hài lòng đa dạng khách hàng và đối tác.

2008, HTC trở thành hãng sản xuất phần cứng đầu tiên được sử dụng hệ điều hành Android với chiếc điện thoại thông minh HTC Dream hay T-Mobile G1.

Năm 2009, chiếc điện thoại thông minh Android thứ 2 HTC Magic/ T-Mobile mTouch 3G được ra mắt

2010, bên cạnh chiếc Google Nexus One ra đời thì dòng sản phẩm HTC Desire cũng được khai sinh.

Chiếc điện thoại HTC J Butterfly được ra mắt vào năm 2014, để cạnh tranh cung chiếc Samsung Galaxy S5.

2016, trở lại với dòng sản phẩm HTC 10 sở hữu ngoại hình đẹp và chất lượng được gia công tốt, tối ưu hóa và loại bỏ những tính năng không cần thiết.

Lời kết

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết HTC là của nước nào? HTC luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất qua từng chiếc điện thoại.

Bài viết hay trên Blog

Từ khóa tìm kiếm bài viết: công ty htc, dien thoại htc, cong ty htc, dien thoai htc cua nuoc nao

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!