Office 365 là gì? Công cụ văn phòng hấp dẫn cho doanh nghiệp

Tìm hiểu Office 365 là gì? Đã có những phiên bản nào? Mình sẽ giải đáp những thông tin cần thiết về office cá nhân, office doanh nghiệp.

Microsoft là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở làm việc chính tại Redmond, Washington, USA. Microsoft chuyên phát triển phần mềm, sản xuất và bán thiết bị điện tử tiêu dùng và các máy tính…

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng một hệ điều hành “thần thoại” mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Trong đó có những phần mềm thành công nhất đã mở ra “kỉ nguyên vàng” đánh dấu sự thành công vượt bậc của Microsoft. Sau đây, là bài viết giới thiệu về công cụ Office 365 để các bạn có thể hiểu hơn nhé!

Office 365 là gì?

Ra mắt vào năm 2001, Office 365 là phiên bản mô hình đăng ký dựa trên đám mây của bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office.

office 365 la gi
office 365 la gi

Office 365 chứa các ứng dụng cốt lõi giống như các phiên bản Office truyền thống, bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote và tùy thuộc vào gói đã mua, cũng có thể bao gồm các ứng dụng và dịch vụ khác như Publisher, Planner, OneDrive, Exchange, SharePoint, Access, Skype, Yammer và Microsoft Teams.

Có một số gói khác nhau khi cấp phép Office 365, bao gồm các phiên bản dành cho mục đích sử dụng cá nhân, hộ gia đình nhiều người dùng, sinh viên, doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận và tổ chức giáo dục.

Dễ hiểu hơn 1 chút: đây là phiên bản mới của word, excel, powerpoint trên máy tính.

Office 365 khác với các phiên bản Office trước như thế nào?

Office 365 là một dịch vụ dựa trên đăng ký, có nghĩa là thay vì mua một bản sao của bộ ứng dụng với chi phí trả trước một lần, người dùng phải trả một đăng ký hàng tháng để truy cập dịch vụ ở cấp độ của họ chọn.

Với mô hình dựa trên thuê bao Office 365, người dùng luôn luôn có quyền truy cập vào phiên bản mới nhất, như nền tảng này được cập nhật trên mặt của Microsoft, trong khi người dùng tại chỗ, vĩnh viễn, sẽ phải mua một bản sao của Office 365. Phiên bản mới nhất để có thể để sử dụng các tính năng mới.

Nó có thể giúp doanh nghiệp phát triển như thế nào?

Các công cụ năng suất tuyệt vời giúp mọi người trong tổ chức của bạn làm việc, giao tiếp hiệu quả hơn và hoàn thành nhiều việc hơn. Bộ Office 365 thực hiện nhiệm vụ thiết yếu như tìm kiếm thông tin, chia sẻ kiến thức, giao tiếp với đồng nghiệp, xử lý dữ liệu, lập kế hoạch và tổ chức, giảm thời gian dành cho công việc hành chính và cung cấp cho các doanh nghiệp có thêm thời gian để tạo ra, đổi mới và thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp.

Lời kết

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết Office 365 là gì? Phiên bản Office 365 cho đến hiện nay vẫn là bản hệ thống được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng. Nếu so với bản Office truyền thống, Office 365 có thể làm nhiều điều tuyệt vời hơn giúp nâng cao khả năng người dùng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong xã hội.

Bài viết hay trên Blog

Từ khóa tìm kiếm bài viết: microsoft office 365 là gì, tìm hiểu về office 365

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!