Thẻ Credit là gì? Nó có khác gì với các thẻ ngân hàng khác

Tìm hiểu thẻ Credit là gì? Thẻ Credit Card là hình thức thanh toán thực hiện dựa trên uy tín của chủ thẻ, “chi tiêu trước – trả tiền sau”.

Khi tìm hiểu thông tin về dịch vụ thẻ của các ngân hàng, chắc hẳn bạn đã từng nghe thấy khái niệm Credit Card và Debit Card. Đây là 2 loại thẻ khác nhau đang được sử dụng rất phổ biến với những tiện ích riêng biệt, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những lợi ích của thẻ credit nhé!

Thẻ Credit là gì?

Trong tiếng Việt, Credit Card có nghĩa là thẻ tín dụng, đây là loại thẻ cho phép chủ thẻ chi tiêu thanh toán mua sắm, nghỉ dưỡng, ăn uống,… trên một hạn mức nhất định mà ngân hàng cung cấp dưới hình thức “chi tiêu trước, trả tiền sau”.

thẻ credit là gì
thẻ credit là gì

Với hình thức này, chủ thẻ được chi tiêu thoải mái trong hạn mức cho phép, khoản tiền được sử dụng để thanh toán chính là khoản vay từ ngân hàng nhưng không bị tính lãi trong vòng 45 ngày. Ngoài tính năng chi tiêu trước, trả tiền sau, thẻ tín dụng cũng có rất nhiều các tiện ích khác hấp dẫn sẽ được làm rõ ngay sau đây.

Hiện nay, bạn muốn mở thẻ tín dụng rất dễ, anh / chị không cần chứng minh thu nhập, không cần phải làm cho công ty nào đó vẫn mở được. Loại thẻ này có phí thường niên từ 250 ngàn đến 500 ngàn (Tứ là mỗi năm bạn phải trả phí thẻ.

Những lợi ích nổi bật của thẻ tín dụng – Credit Card?

Nhỏ gọn và tiện lợi

Hiện nay, tại các thành phố lớn, nhiều nhà hàng, siêu thị, … đã được trang bị máy POS thanh toán. Khi sử dụng thẻ tín dụng (Credit Card), mọi thanh toán sẽ trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều chỉ với một thao tác quẹt thẻ đơn giản. Điều này tiện lợi và an toàn hơn rất nhiều so với việc bạn mang theo quá nhiều tiền mặt trong túi.

Tích cực sử dụng thẻ credit trong chi tiêu

Khi cần mua thứ gì đó nhưng không có tiền mặt, bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán và mang món đồ đó về nhà sau đó hoàn lại số tiền cho ngân hàng trong tối đa 45 ngày và miễn lãi. Bằng cách sử dụng thẻ tín dụng, bạn sẽ không còn bỏ lỡ kế hoạch chi tiêu của mình. Giả sử có một món đồ bạn thực sự thích đang được giảm giá, nếu bạn đợi đến khi bạn có đủ tiền mặt, chương trình kết thúc thì thẻ tín dụng sẽ là cứu cánh cho bạn.

Dễ dàng kiểm soát chi tiêu khi sử dụng thẻ Credit

Hàng tháng, tổ chức phát hành thẻ sẽ gửi bảng sao kê chi tiết các giao dịch mà chủ thẻ đã thực hiện bao gồm số tiền giao dịch, thời gian và địa điểm giao dịch, đơn vị tiền tệ thực hiện giao dịch,… Điều này sẽ giúp chủ thẻ xem xét kiểm soát và đưa ra hợp lý. kế hoạch chi tiêu sau mỗi tháng để chi tiêu hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Lời kết

Bài viết thẻ Credit là gì? Có lẽ là bài viết hữu ích đối với những người đã và đang có ý định sử dụng thẻ Credit. Để chọn được loại thẻ phù hợp, trước tiên bạn cần xem nhu cầu sử dụng thẻ của mình nhé!

Bài viết hay trên Blog

Từ khóa tìm kiếm bài viết: theẻ tín dụng là gì, thẻ tín dụng fe credit là gì, thẻ tín dụng để làm gì

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!