Vivo của nước nào? Hãng điện thoại khá mới trên thị trường

Tìm hiểu Vivo của nước nào? Với thiết kế vô cùng sang trọng, kiểu dáng bắt mắt, giá cả hợp lý đã nhanh chóng thu hút phần lớn người dùng.

Thị trường công nghệ số đang ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ, với nhiều loại sản phẩm, mẫu mã đa dạng, đặc biệt là điện thoại.

Chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về rất nhiều các thiết bị SmartPhone nổi tiếng cũng như việc lựa chọn mua một trong số các thiết bị này để mình sử dụng. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục đi tìm hiểu về điện thoại Vivo là của nước nào? Đây là câu hỏi có lẽ được nhiều bạn đọc quan tâm.

Vivo của nước nào?

Vivo là thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc. Được thành lập vào năm 2009 bởi Duan Yongping, cũng là đồng sáng lập của OPPO, cái tên đã rất quen thuộc với người dùng Việt Nam. Hai thương hiệu điện thoại này được coi là “anh em” chung một nhà khi đều thuộc tập đoàn công nghệ BBK Electronics.

ViVo của nước nào
ViVo của nước nào

Dù là anh em trong cùng một gia đình nhưng Vivo và OPPO vẫn tự do phát triển và cạnh tranh với nhau, định hướng sản phẩm của hai hãng cũng khác nhau. Vivo tập trung vào việc quảng bá smartphone có ảnh đẹp và khả năng nghe nhạc chuyên nghiệp. Trong khi đó, đối với OPPO, đó là thiết kế thời trang và camera “ảo diệu”.

Thành công sớm và tốc độ tăng trưởng dẫn đầu, năm 2016, Vivo là nhà sản xuất điện thoại thông minh có thị phần lớn thứ 5 trên thế giới. Tại thị trường quê nhà Trung Quốc, công ty đứng thứ ba, vượt qua cả Apple và Samsung. Điện thoại của Vivo được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Trung Quốc.

Hướng đến đối tượng người dùng trẻ, smartphone được Vivo tập trung vào hai khả năng giải trí là camera siêu đẹp và nghe nhạc chất lượng. Ngoài ra, thiết kế thời trang cũng là một trong những điểm thu hút người dùng của Vivo.

“Đẹp”, “selfie chuẩn” hay “sắc nét trong từng khung hình”, … là những từ thường thấy trên hầu hết các mẫu điện thoại Vivo đang được quảng cáo tại Việt Nam, cho thấy mức độ đầu tư cho khả năng chụp ảnh của hãng này đến mức nào.

Vivo cũng tự phát triển một phiên bản hệ điều hành riêng trên nền tảng Android gọi là Funtouch OS với giao diện bóng bẩy đầy màu sắc, khả năng tùy biến cao (nhiều chủ đề, font, hình nền…) và luôn hoạt động mượt mà cũng như nhiều tính năng thông minh khác.

Lời kết

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết Vivo là của nước nào? Là anh em với OPPO, cùng định hướng phát triển bài bản từ khâu thiết kế, sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm đến khâu phân phối và hậu mãi, chắc chắn Vivo sẽ nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường tại Việt Nam cũng như lòng tin của người tiêu dùng.

Bài viết hay trên Blog

Từ khóa tìm kiếm trên Google: điện thoại vivo của nước nào, vivo v5 cua nuoc nao san xuat, vivo cua nuoc nao, dien thoai vivo cua nuoc nao

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!