Ahamove là gì? Chia sẻ thông tin chi tiết nhất về Ahamove

Tìm hiểu về Ahamove là gì? Ngày nay với ưu thế của thị trường công nghệ, Ahamove chính là ứng dụng ship hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Vận chuyển hàng hóa là nghiệp vụ rất quan trọng đối với các cửa hàng và các shop bán lẻ. Ship hàng AhaMove hiện là một trong số ứng dụng giao hàng được rất nhiều shop bán hàng hay các doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. AhaMove mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Vậy cụ thể ứng dụng AhaMove là gì và hoạt động như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về AhaMove và cách sử dụng AhaMove hiệu quả đối với các chủ shop trong bài viết dưới đây nhé!

AhaMove là gì ?

AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.

ahamove là gì
ahamove là gì

AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực giao hàng nội thành tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nhằm phục vụ cho việc vận chuyển hàng, các đối tác giao hàng tại AhaMove hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian giao hàng cũng như hoàn toàn chủ động về việc lựa chọn đơn hàng.

Kể từ khi được ra mắt vào tháng 1 năm 2016, AhaMove nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía chủ shop vì có thể giao hàng siêu tốc trong vòng 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ.

Có nên dùng dịch vụ Ahamove không?

AhaMove vẫn được đánh giá là một trong những dịch vụ ship hàng nội thành hàng đầu. AhaMove bao gồm nhiều ưu điểm như:

Dịch vụ giao hàng nội thành hàng đầu với đa dạng các gói. Bạn có thể đặt giao hàng nhanh chóng, đơn giản khắp Hà Nội và TP.HCM.

Lĩnh vực vận chuyển của AhaMove rất đa dạng từ các sản phẩm quần áo, mỹ phẩm, cho đến giao hàng đồ ăn.

AhaMove hiện đang đứng đầu trong số các ứng dụng giao hàng trong nội thành của Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đội ngũ shipper đông đảo luôn sẵn sàng khi bạn cần. Bất kể cả ngày nghỉ hoặc lễ tết bạn đều có thể đặt dịch vụ của AhaMove.

Ahamove có uy tín không?

Việc bạn mất lòng tin bởi các tài xế công nghệ là điều khó tránh khỏi. Luôn có những trường hợp kiện hàng di chuyển bị hỏng hóc, hoặc mất mát ngoài kiểm soát.

Nhưng bạn có thể yên tâm với AhaMove. AhaMove cung cấp cho bạn ứng dụng để theo sát tuyến đường đơn hàng, tránh trường hợp mất đơn hàng. Ngoài ra các chính sách của AhaMove luôn bảo vệ quyền lợi của bạn. Bạn có thể yên tâm với chính sách đền bù, và dịch vụ hỗ trợ tại AhaMove.

Cách sử dụng ahamove

Đầu tiên, anh chị cần cài ahamove vào điện thoại. Việc này rất đơn giản, bạn chỉ việc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại tìm từ khóa Ahamove. Sau đó, bạn cài vào điện thoại như các ứng dụng khác. Tiếp theo mọi người xem hướng dẫn đặt hàng ở video bên dưới.

Lời kết

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn Ahamove là gì và tính năng như thế nào? Nhìn chung, Ahamove là một đơn vị cung cấp dịch vụ, giao nhận vận chuyển khá là uy tín và chất lượng.

Bài viết hay trên Blog

Từ khóa tìm kiếm trên Google: AhaMove của nước nào, Thông tin công ty AhaMove

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!