Điện thoại lock là gì? Nó có khác biệt gì với đt thường?

Tìm hiểu điện thoại lock là gì? Với cái “lock” như thế thì chiếc điện thoại này có sự khác biệt gì so với các dòng điện thoại khác?

Nhằm tiết kiệm chi phí và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, trên thị trường điện thoại sôi động hiện nay, có rất nhiều loại điện thoại Lock đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Vậy điện thoại lock là gì? Đó chắc hẳn là thắc mắc chung của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Vì vậy, trong bài viết hôm nay mình sẽ giúp các bạn giải đáp về chiếc điện thoại này nhé!

Điện thoại lock là gì?

Điện thoại Lock là một thiết bị liên kết với nhà mạng viễn thông, chúng ta thường nghe thấy những cuộc gọi như khóa SIM, khóa mạng. Đó là một hạn chế và một hạn chế kỹ thuật được áp dụng cho điện thoại khi nó được kích hoạt để sử dụng.

điện thoại lock là gì
điện thoại lock là gì

Mục đích của giới hạn này là cho phép các nhà mạng và nhà cung cấp điện thoại di động đảm bảo rằng điện thoại chỉ có thể được sử dụng với thẻ sim mạng của chính họ hoặc sẽ chỉ có thể được sử dụng ở một số quốc gia nhất định.

Thường thì các điện thoại lock chủ yếu đến từ Mỹ của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Google… cùng với đó là các nhà mạng như AT & T, Sprint, Verizon hoặc T-Mobile.

Các điện thoại bị khóa (lock) thường chỉ chấp nhận một số lượng giới hạn được gọi là IMSIs (Nhận dạng thuê bao di động quốc tế) và hạn chế điện thoại chỉ có thể sử dụng một SIM cùng mức hạn sử dụng cụ thể.

Nên mua bản lock hay bản quốc tế

Điện thoại bản quốc tế hay bản lock đều được sản xuất y như nhau, chất lượng như nhau, chỉ khác nhau về điều kiện sử dụng, và vì mua kèm hợp đồng nhà mạng nên khi được bán ra thị trường tự do thì điện thoại lock có giá rẻ hơn bản quốc tế khá nhiều và tạo nên 1 phân khúc hoàn toàn khác bên cạnh bản quốc tế.

Điện thoại lock đang tạo nên một phân khúc khác bên cạnh phiên bản quốc tế, thế mạnh của máy lock là giá rẻ (trong số điện thoại lock thì iPhone lock tỏ ra trội hơn hẳn các đối thủ khác về cấu hình, hình thức, chất lượng phần cứng, thế nên được thị trường đón nhận một cách tích cực).

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và tính ổn định, ngân sách không quá hạn hẹp thì nên mua bản quốc tế, sẽ đỡ phải đắn đo về lâu dài sử dụng.

Lời kết

Trên đây là bài viết giúp các bạn hiểu rõ hơn về điện thoại lock và là gì? Nên lưu ý rằng hãy chọn lựa cho mình một chiếc điện thoại tốt và phù hợp nhất để tránh gặp phải những bất tiện, hay những rắc rối trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn thành công!

Từ khóa tìm kiếm bài viết: Iphone Lock là gì có nên mua không, Iphone lock quốc tế là gì, Có nên mua iPhone Lock, Iphone bản quốc tế và Lock là gì, Iphone lock là gì quốc tế là gì

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!