Lacoste là gì ? Mua hàng Lacoste chính hãng ở đâu ?

Bài viết không chỉ cung cấp thông tin cho câu hỏi Lacoste là gì ? mà chúng tôi còn giới thiệu mọi người sở hữu được sản phẩm chính hãng Lacoste.

Lý do là Website đang bán những mẫu áo thun cá sấu giá rẻ. Sản phẩm có phần trùng hợp với một công ty thời trang nổi tiếng tên là Lacoste. Vậy Lacoste là gì ?. ichiase.net xin tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn để chia sẽ đến bạn đọc. Đồng thời giới thiệu những cửa hàng cung cấp hàng hóa chính hãng ở TPHCM.

Lacoste là gì
Lacoste là gì

Lacoste là gì ?

Trước khi cung cấp một bài viết, tôi thường tổng hợp các nguồn thông tin. Cũng chẳng hiểu sao Google Dịch từ “Lacoste” thành “Lạc đà”. Nhưng thôi kệ, Vì tôi biết chắc mọi người cần nhiều thông tin thú vị hơn là dịch nghĩa từ tiếng anh sang tiếng Việt.

Công ty Lacoste chuyên cung cấp quần áo may sẵn. Họ đến từ nước Pháp. Hãng thời trang này được thành lập vào năm 1933. Công ty chuyên bán các loại quần áo cao cấp, giày dép, nước hoa, đồ da, đồng hồ, kính mát. Sản phẩm nổi bậc nhất là các loại áo thể thao. Trong những năm gần đây, Lacoste đã sản xuất các dòng sản phẩm như khăn trải giường và khăn tắm. Hàng Lacoste chính hãng luôn có logo con cá sấu màu xanh lá cây. (nguồn tham khảo)

Logo đặc trưng

Đặc điểm nổi bậc của thời trang Lacoste là con cá sấu IN trên hàng hóa. Logo này rất ấn tượng khi xuất hiện trên những dòng áo thể thao có cổ. Sản phẩm đã làm nên tên tuổi cũng hãng thời trang này.

Logo Lacoste
Logo Lacoste

Lần đầu tiên mình để ý đến chú cá sấu ngộ nghĩ này là chiếc áo được mua ngoài chợ trời với giá vài chục ngàn. Mãi đến sau này, tôi mới nhận ra đây là hàng nháy thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay, một chiếc áo Lacoste chính hãng đã lên đến hơn 1 triệu đồng Việt Nam. Những cửa hàng được mở ở trung tâm TPHCM luôn nằm ở những nơi sang chảnh.

Thời trang Lacoste

Khi nhắc đến Lacoste, nhiều người chỉ hình dung được một sản phẩm là chiếc áo có cổ có in hình con cá sấu màu xanh. Nhưng trên thực tế, hãng thời trang này có rất nhiều mặt hàng nổi tiếng khác. Shop VT cotton xin liệt kê một vài sản phẩm đặc biệt phía dưới.

Áo phông lacoste chính hãng

Áo phông (thun ) Lacoste với mẫu thiết kế basic kinh điển của hãng. Chúng không bao giờ lỗi thời cũng như là một trong những chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của những người thích săn hàng hiệu.

áo phông lacoste chính hãng
áo phông lacoste chính hãng

Hàng thật Lacoste được tạo ra từ vải gai cá sấu xịn cao cấp, thoáng mát, logo cá sấu sắc nét. Cổ áo cứng cáp, viền tay bo đẹp. Quí vị yêu thích những mẫu áo chính hãng có thể vào Website Lacoste để tham khảo.

Thực sự mà nói, dùng hàng hiệu thì ai mà chẳng thích. Nhưng 1 chiếc áo chính hãng có giá khá chát đấy (tầm 1 triệu / 1 cái).

Kiểu mẫu áo Lacoste thông dụng là T-shirt và Polo.

Xem thêm

T-shirt là gì ?

Áo polo là gì ?

Mắt kính lacoste

Mắt kính lacoste
Mắt kính lacoste

Những mẫu mắt kính với kiểu dáng thời trang, sành điệu. Đây chính là phụ kiện thời trang cao cấp dành cho cả nam và nữ. Sản phẩm thích hợp cho việc sử dụng khi đi đường, dã ngoại… để tránh được bụi bặm hoặc ánh nắng mặt trời. Chúng sẽ giúp bảo vệ đôi mắt và tăng độ ngầu cho bạn. Thiết kế vừa vặn với khuôn mặt và mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng là những đặc tính của dòng sản phẩm sang chảnh.

Giầy lacoste

Giầy lacoste
Giầy lacoste

Các mẫu giày Lacoste có rất những kiểu dáng, rất dễ phối đồ với các phụ kiện thời trang khác. Giầy được tạo ra bởi 2 chất liệu vải chính gồm canvas và da cho phần thân giày. Đế giày êm ái giúp tối ưu hóa vận động trong từng bước chân, đem lại sự hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng.

Đồng hồ

Đồng hồ
Đồng hồ

Cách mua hàng Lacoste

Quí vị muốn sở hữu những sản phẩm chính hiệu thì sử dụng những cách sau đây:

Cách 1: Đến các cửa hàng bán hàng Lacoste ở các thành phố lớn. Đây được xem là cách dễ thực hiện nhất. Nếu bạn đang sống ở tỉnh thành thì nhờ người thân, bạn bè mua giúp. Các cửa hàng sẽ được giới thiệu ở phần bên dưới.

Cách 2: Mua trên trang website Lacoste. Hiện tại, hãng này chưa có dịch vụ giao hàng sang Việt Nam. Nên cách làm này cũng khá phức tạp. Bạn phải đặt hàng qua một công tuy vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam. Khá là phiền phức và không an toàn.

Cách 3: Đặt mua hàng thông qua trang thương mại điện tử Amazon. Bạn không cần biết tiếng anh mà vẫn sở hữu được những món hàng chất lượng châu Âu hay Mỹ. (xem cach mua tại bài viết mua hàng trên amazon có đảm bảo không)

Cách 4: Mua sản phẩm trên Lazada, bạn dạo 1 vòng Lazada Việt Nam nhé. Cách này cũng khá đơn giản. Trong thời gian sắp đến, mình chia sẽ về vấn đề này. Nó khá là đơn giản. Tuy nhiên, các bạn nên mua hàng có nhãn là Lazada Mall. Còn nó là gì thì bạn tham khảo Lazmall là gì

Cách 5: Mua trên Shopee. Hệ thống bán hàng đang phát triển rất mạnh hiên nay. Xem thêm: Shopee của ai

Cửa hàng lacoste TPHCM

Lacoste 56 Đồng Khởi
Lacoste 56 Đồng Khởi

Không những cái Logo con cá sấu xuất hiện trên sản phẩm mà các Shop chính hãng điều có biểu tượng này. Các bạn sẽ dễ dàng nhận biết nếu đến tham quan cửa hàng nơi đây.
hình

  • Shop ở Đồng Khởi: 58 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Lacoste lý thường kiệt: Tòa nhà Hùng Vương Plaza gốc Lý Thường Kiệt và Hồng Bàng.
  • Cửa hàng ở Phạm Hồng Thái: 76 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam.

Làm sao phẩn biệt được hàng Lacoste xịn ?

Bài viết này không chỉ muốn trả lời cho câu hỏi Lacoste là gì ? mà mình còn muốn các bạn có được những món hàng đúng với giá trị. Hay nói cách khác là không mua nhằm hàng giả.

Thực sự mình cũng không phải chuyên gia trong lĩnh vực hàng hiệu. Ngoài đời, tôi thích phong cách bình dân hơn. Tuy không thể giúp các bạn phân biệt đâu là hàng thật, đâu là giả mạo. Nhưng mình nghĩ cách tốt nhất là tránh mua phải hàng giả. Nếu bạn đến các cửa hàng uy tín nằm ở trung tâm Sài Gòn như 58 Đồng Khởi thì việc mua nhằm hàng giả mạo là không thể xảy ra.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Trang chủ
BROWSE ALL Have no any related posts Search Archive Not found your key word, please try another one!